Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Tổ chức NHO tham gia phối hợp viết bài tham luận và trình bày tại "Diễn đàn trực tuyến kết nối và thúc đẩy tiêu thụ nông sản hữu cơ"

 

Diễn đàn Kết nối nông sản 970 được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức với mục đích tạo điều kiện để các địa phương quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế về sản xuất nông nghiệp; khả năng cung ứng, tiêu thụ nông sản trong bối cảnh dịch Covid-19; các doanh nghiệp, siêu thị, nhà bán lẻ tìm hiểu, triển khai chương trình hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản. Đồng thời, thông qua diễn đàn, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nắm bắt rõ hơn những khó khăn, vướng mắc mà ngành Nông nghiệp của các địa phương đang gặp phải nhằm định hướng các giải pháp tháo gỡ để tiếp tục đưa sản xuất nông nghiệp phát triển.

Tiếp nối thành công đó, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiến hành xây dựng kế hoạch tổ chức “Diễn đàn trực tuyến kết nối và thúc đẩy tiêu thụ nông sản hữu cơ”. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2021 được phê duyệt tại Quyết  định 4141/QĐ-BNN-CBTTNS ngày 25 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc điều chỉnh bổ sung nhiệm vụ phát triển thị trường và xúc tiến thương mại nông sản năm 2021.

Diễn đàn dự kiến tổ chức trực tuyến vào thứ Tư, ngày 22/12/2021 tại 02 điểm cầu chính là Báo Nông nghiệp Việt Nam tại Hà Nội và Trụ sở Cơ quan Bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh do Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, có sự tham dự và tham luận của các đơn vị chức năng của Bộ, Sở Nông nghiệp và PTNT các tỉnh, thành phía Nam và nhà phân phối, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông sản. 

Và Công ty TNHH Công nghệ NHONHO (Tổ chức NHO) rất lấy làm vinh hạnh khi được mời tham gia phối hợp viết bài tham luận và trình bày tại diễn đàn. Là một trong những đơn vị chứng nhận hữu cơ hàng đầu hiện nay, hơn bao giờ hết NHO luôn mong muốn sẽ tìm được hướng đi để nâng tầm giá trị của nông sản hữu cơ. Và đây cũng là cơ hội để NHO góp một phần nhỏ vào sự phát triển nông nghiệp toàn diện, bền vững, nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ.

Để đăng ký tham gia “Diễn đàn trực tuyến kết nối và thúc đẩy tiêu thụ nông sản hữu cơ” quý doanh nghiệp vui lòng để lại thông tin tại đây.

-------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHONHO (Tổ chức NHO)

Địa chỉ: K2-17 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TPCT

Số điện thoại tổng đài: 0901 339 669

Email: info@nhovn.com.

Website: www.nhovn.com

Fanpage: Tổ chức NHO

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo