Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Tổ chức NHO phối hợp UBND H.Phú Giáo tổ chức công bố và trao giấy chứng nhận VietGAP

Ngày 29-7 tại UBND xã An Bình, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp, UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP, đợt 1, năm 2022.

Lễ công bố và trao giấy chứng nhận có sự tham gia của nhiều lãnh đạo như Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương.

Lễ công bố được tổ chức với mục tiêu tuyên truyền, nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp áp dụng theo tiêu chuẩn VietGAP đến các cá nhân, tổ chức sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các nông hộ sản xuất về đảm bảo An toàn thực phẩm và An toàn cho người tiêu dùng đối với sản phẩm của nông hộ; mở rộng các kênh quảng bá và hình thành liên kết tiêu thụ đối với thị trường tiềm năng giúp gia tăng giá trị sản phẩm.

Căn cứ kết quả đánh giá thực hành sản xuất theo quy trình VietGAP của các nông hộ sản xuất đăng ký áp dụng đợt 1 năm 2022 do Tổ chức NHO tư vấn, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Phú Giáo đã công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP cho 17 hộ nông dân trên địa bàn huyện. Trong đó có 12 sản phẩm dưa lưới của 12 hộ nông dân; 2 sản phẩm sầu riêng; 2 sản phẩm mít và 1 sản phẩm bưởi da xanh.

Ảnh: Ông Đào Minh Cảnh (bìa trái), Đại diện Công ty TNHH Công nghệ NHONHO trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các hộ nông dân có sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP, đợt 1, năm 2022

Đây là các sản phẩm nông nghiệp của các hộ nông dân đã được Tổ chức NHO thẩm định và cấp chứng nhận.

Dự kiến, đợt 2 năm 2022; huyện Phú Giáo sẽ có từ 20 đến 25 hộ nông dân được Tổ chức NHO cấp chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP và sẽ được Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp huyện tổ chức công bố và trao giấy chứng nhận.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo