Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Đào tạo nhận thức về Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam trong Trồng trọt

         Ngày 16 tháng 12 năm 2021, Tổ chức NHO đã tổ chức chương trình “Đào tạo nhận thức về Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam trong Trồng trọt (Kỳ 2)”. Chương trình đào tạo này nằm trong Chuỗi các hoạt động kết nối thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hoá và các lớp đào tạo nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, bán hàng phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và ứng phó với khó khăn của đại dịch Covid-19 dành cho các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP do Tổ chức NHO thực hiện trong năm 2021; với mong muốn cùng với cộng đồng doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, thích ứng với xu hướng chuyển đổi số, nâng cao năng lực quản lý sản xuất kinh doanh và kết nối thị trường hiệu quả.

         Tham gia chương trình “Đào tạo nhận thức về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam trong Trồng trọt” lần này có hơn 400 học viên đến từ các trường đại học, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.

         Các vấn đề về Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam TCVN 11041, cách áp dụng phân bón và cải tạo đất, quản lý dịch hại cây trồng theo hướng hữu cơ… đã được các chuyên gia chia sẻ tận tình. Những thắc mắc từ người tham gia được các chuyên gia giải đáp trong và sau chương trình một cách chi tiết.

         Để cập nhật được các chương trình đào tạo mới nhất từ chúng tôi hãy truy cập website www.nhovn.com hoặc Fanpage Tổ chức NHO.

--------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHONHO (Tổ chức NHO)

Địa chỉ: K2-17 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TPCT

Số điện thoại tổng đài: 0901 339 669

Email: info@nhovn.com.

Website: www.nhovn.com

Ông Trần Thế Như Hiệp – Phó Tổng Giám đốc (GĐ Điều hành) của Tổ chức NHO phát biểu khai mạc chương trình

Ông Đinh Hoàng Thiện – Giám đốc Trung tâm chứng nhận của Tổ chức NHO chia sẻ các thông tin về Hữu cơ Việt Nam TCVN 11041 - 2

Tiến sĩ Phạm Kim Sơn đến từ trường Đại học Cần Thơ cùng chia sẻ các kiến thức về Quản lý dịch hại cây trồng theo hướng hữu cơ

Tiến sĩ Vũ Tiến Khang chia sẻ cùng các học viên về cách áp dụng phân bón và cải tạo đất trong canh tác hữu cơ

Các chuyên gia giải đáp thắc mắc từ các học viên tham gia chương trình

Một vài hình ảnh từ buổi đào tạo nhận thức về Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam trong Trồng trọt

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo