Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Hội nghị tập huấn đợt 1 chuyên đề “Hướng dẫn thủ tục công bố và tự công bố chất lượng sản phẩm – hoạt động thanh tra - kiểm tra Ban Quản lý ATTP TP.HCM”

Sáng 19/10/2023, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO (Tổ chức NHO) chủ trì tổ chức thành công Hội nghị tập huấn đợt 1 chuyên đề “Hướng dẫn thủ tục công bố và tự công bố chất lượng sản phẩm – hoạt động thanh tra - kiểm tra Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM” với sự tham gia đông đảo của các Công ty / Doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nhập khẩu trên địa bàn khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Tổ chức NHO chủ trì tổ chức Hội nghị tập huấn An toàn vệ sinh thực phẩm

Tại Hội nghị, các báo cáo viên được mời từ Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã cùng trao đổi các nội dung về Thủ tục Công bố chất lượng sản phẩm; Thủ tục Tự công bố chất lượng sản phẩm; Hoạt động thanh tra - kiểm tra về an toàn thực phẩm nhằm giúp các Doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nhập khẩu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nắm rõ các quy định cũng như giải đáp các thắc mắc có liên quan đến các vấn đề về quy trình, hồ sơ thủ tục, quy định kiểm dịch, danh mục kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hội nghị với sự tham gia của các Công ty / Doanh nghiệp khu vực TP.HCM

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Hoàng Bá Nghị - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ NHONHO nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ đúng các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm bên cạnh việc cần thiết phải hiểu rõ các thủ tục hành chính pháp lý có liên quan; để hợp thức hóa sản phẩm của các Doanh nghiệp; để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn khắt khe thị trường trong nước và quốc tế; và đồng thời ông cam kết hàng loạt các chính sách của Công ty hỗ trợ dịch vụ cho Doanh nghiệp có mặt tại Hội nghị.

Ông Hoàng Bá Nghị - Tổng Giám đốc, Cty TNHH Công nghệ NHONHO phát biểu tại Hội nghị

Nổi bật trong phần thảo luận hỏi đáp, các Công ty/Doanh nghiệp đã liên tục đưa ra các câu hỏi liên quan đến các vấn đề nóng đang được quan tâm hàng đầu trên thị trường thực phẩm hiện nay. Qua quá trình giải đáp các thắc mắc, các chuyên gia đến từ Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã nắm bắt được nhu cầu cũng như tháo gỡ vướng mắc cho Doanh nghiệp trong các thủ tục pháp lý có liên quan

Ban Quản lý An toàn thực phẩm Tp.HCM giải đáp các thắc mắc cho Doanh nghiệp

Khép lại Hội nghị, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO (Tổ chức NHO) thông báo chính thức đến các Công ty/Doanh nghiệp trên địa bàn khu vực TP.HCM về thời gian tổ chức những đợt tập huấn tiếp theo nằm trong chuỗi hội nghị tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm kéo dài từ tháng 11/2023 đến tháng 5/2024 với tần suất mỗi tháng một đợt. Chi tiết từng đợt hội nghị tấp huấn sẽ được Công ty thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông chính thống.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo