Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Chất lượng lương thực, thực phẩm Việt đã được khẳng định qua triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm HCCM FOODEX 2022

Câu chuyện nhức nhối vấn nạn thực phẩm bẩn vừa qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới giá trị sản xuất lương thực thực phẩm ở Việt Nam, đặc biệt là các vùng Thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội... Để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và minh bạch nguồn gốc xuất xứ thực phẩm cho người tiêu dùng, Thành phố tích cực triển khai nhiều giải pháp.

Triển lãm HCMC FOODEX 2022 diễn ra ngày 19 – 22/10/2022 vừa qua, Tổ chức NHO đã giúp cho các đối tác, khách hàng, khách mời hiểu rõ được thế nào là thực phẩm sạch, nhận biết thực phẩm sạch, và cách truy xuất nguồn gốc thực phẩm.

Xem thêm tại: https://nhovn.com/bai-viet/1513/nhuc-nhoi-van-nan-thuc-pham-ban-tran-lan-dip-can-tet

Tại triển lãm, Tổ Chức NHO thông qua trưng bày các sản phẩm đạt bình chọn OCOP đã tư vấn dịch vụ kiểm nghiệm và chứng nhận tới khách hàng qua những sản phẩm thực tế. Cũng tại triển lãm, Tổ Chức NHO đưa tài liệu thông tin giới thiệu, tư vấn và chia sẻ kiến thức cho khách hàng, đưa ra giải pháp truy xuất nguồn gốc hữu hiệu qua sàn giao dịch nông sản market.nhovn.com. Qua đó, Tổ Chức NHO đã giúp khách hàng có thêm kiến thức bổ ích, giúp nâng cao nhận thức tự bảo vệ người tiêu dùng và gia tăng chất lượng đối với lương thực, thực phẩm của doanh nghiệp Việt.

HCMC FOODEX 2022 mang chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”. Sự xuất hiện của Tổ Chức NHO tại triển lãm là một phần không thể thiếu, là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp & PTNT, Bộ Y tế; thực hiện quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; chứng nhận các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,… giúp các doanh nghiệp Việt nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao vị thế, thương hiệu sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Ông Hoàng Bá Nghị - Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghệ NHONHO phát biểu tại triển lãm: “Chúng tôi – Tổ chức NHO cùng các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh mong muốn mang sản phẩm nông nghiệp Việt Nam ta vươn lên tầm cao mới, đưa sản phẩm chất lượng tốt ra thị trường trong và ngoài nước.  Đây cũng là cơ hội rất tốt để Tổ Chức NHO tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai, tạo chuỗi liên kết giữa các doanh nghiệp”

Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TP.HCM năm 2022 có hơn 240 gian hàng và gần 300 doanh nghiệp góp mặt tham dự triển lãm trực tuyến và trực tiếp trong không gian khoảng 5.000m2.

Bà Lý Kim Chi - Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM, đánh giá các doanh nghiệp trong ngành lương thực thực phẩm có nhu cầu kết nối giao thương, giới thiệu các sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước, cũng như tiếp cận, học hỏi và đổi mới máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất kinh doanh. "Đây cũng là nơi các doanh nghiệp đang hoạt động trong tất cả phân khúc chuỗi giá trị của ngành lương thực thực phẩm trong và ngoài nước có thể tập hợp cùng nhau để thảo luận, trao đổi ý kiến và thiết lập các mối quan hệ chuyên nghiệp", bà Chi đánh giá.

Trích tại: https://danviet.vn/trien-lam-quoc-te-nganh-luong-thuc-thuc-pham-tphcm-co-hoi-quang-ba-xuat-khau-cho-doanh-nghiep-20221019134443118.htm

Qua triển lãm, khách tham quan đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua gian hàng của TỔ CHỨC NHO: “Những cái mà chúng tôi lo ngại là những hoá chất độc hại, phụ gia, phẩm màu… nhưng khi tới gian hàng của NHO, các bạn tư vấn đã giúp tôi hiểu biết thêm về quy trình kiểm định sản phẩm, quy trình cấp giấy chứng nhận và truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ vùng trồng thật sự là cẩn thận. Và kết quả Tổ chức NHO đã làm ngày hôm nay khiến tôi thực sự thuyết phục”

Kết thúc Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TP.HCM (HCMC FOODEX 2022) Tổ chức NHO luôn tiếp tục nghiên cứu, phát triển cùng các doanh nghiệp Việt Nam đưa sản phẩm Made in VietNam lên tầm cao mới, đưa sản phẩm có chất lượng tốt ra thị trường thế giới

Thông tin liên hệ Tổ chức NHO ( Công ty TNHH Công nghệ NHONHO)

Trụ sở: K2-17 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TPCT

- Văn phòng Hà Nội: Quốc lộ 21, thành phố Hà Nội.

- Văn phòng Hồ Chí Minh: Tòa nhà Vạn Đạt Town, đường số 1, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo