Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Rau muống nước Củ Chi - Nỗ lực khẳng định thương hiệu nông sản Việt

Rau muống nước Củ Chi - một sản phẩm nông sản đặc trưng của vùng đất Củ Chi - một sản phẩm tạo nên thương hiệu nông sản đặc trưng cho vùng đất Củ Chi.

Trong nỗ lực hỗ trợ các nông hộ đạt tiêu chuẩn VietGAP, các cấp chính quyền đã thực hiện nhiều biện pháp tích cực tổ chức các hội nghị trồng rau muống theo tiêu chuẩn VietGAP, tạo điều kiện để nông dân tiếp cận và áp dụng các quy trình sản xuất an toàn và chất lượng. Đánh giá vùng sản xuất, nguồn giống và nguồn nước cũng được thực hiện để đảm bảo điều kiện sản xuất đủ điều kiện và an toàn. Tất cả những nỗ lực này đều nhằm mục tiêu tạo ra một môi trường sản xuất nông nghiệp an toàn, bền vững và đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Tổ chức NHO hân hạnh đồng hành cùng chương trình "Dấu ấn thương hiệu Việt" trong chuyên mục Dấu ấn nông nghiệp Việt. Trong phóng sự là hành trình đầy nỗ lực khi đưa những nông sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước, từng bước đánh dấu những dấn ấn vô cùng ấn tượng của nông nghiệp Việt trên bản đồ quốc tế.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo