Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Phát triển khoa học và công nghệ ở vùng đất chín Rồng

Ngày hội khởi nghiệp “Đổi mới sáng tạo vùng đồng bằng sông Cửu Long” năm 2022 (TECHFEST Mekong 2022) diễn ra trong hai ngày 19 & 20 tháng 10 năm 2022 tại Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, thành phố Cần Thơ mở ra cơ hội mới đối với phát triển KHCN của vùng đất Cửu Long. Viện Khoa học và Công nghệ Mekong Cần Thơ tham gia sự kiện và có những đóng góp tích cực.

Viện khoa học và Công nghệ Mekong – thuộc TỔ CHỨC NHO hoạt động khoa học công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực các chuyên ngành công nghệ sinh học, công nghệ môi trường, kinh tế và khoa học xã hội với mong muốn đưa ứng dụng KHCN vào sản xuất và đời sống ở các địa phương, giúp tăng hàm lượng và giá trị cho thực phẩm, nông sản, đảm bảo an ninh lương thực, ổn định đời sống của cư dân trong mục tiêu chung hướng đến phát triển kinh tế bền vững.

Viện KHCN Mekong quy tụ hơn 200 nhân sự cơ hữu và hơn 300 cộng tác viên có trình độ và kinh nghiệm đã chủ trì và phối hợp thực hiện trên 200 đề tài dự án khoa học công nghệ trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, môi trường và khoa học xã hội nhân văn; chuyển giao hơn 20 kết quả nghiên cứu hỗ trợ cho các doanh nghiệp nghiên cứu đổi mới công nghệ.

Thời gian qua, mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số với công nghệ 4.0 tại đồng bằng sông Cửu Long đã giúp giảm công lao động, chi phí sản xuất và nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cụ thể là giúp tự động hóa giám sát cây trồng, vật nuôi một cách liên tục, phân tích diện rộng tình hình thời tiết, độ ẩm, sâu bệnh... để thực hiện canh tác an toàn.

Tham gia với TECHFEST  lần này, Tổ chức NHO hân Hạnh được chào đón khách tham quan đến với gian hàng , gian hàng của NHO trưng bày các sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ của NHO, kính mời quý khách đến tham dự và tham khảo sản phẩm.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo