Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Tổ chức NHO tổng kết hiệu quả hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022

Ngày 20 tháng 01 năm 2022, NHO tổ chức chương trình tổng kết hiệu quả hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại các văn phòng Cần Thơ, văn phòng Hồ Chí Minh, văn phòng Hà Nội và trực tuyến qua Zoom.

Ông Hoàng Bá Nghị - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tổ chức NHO phát biểu khai mạc chương trình

Có thể nói năm 2021 là một năm khó khăn do Covid-19 lây lan trên toàn cầu và trong đó có Việt Nam. Đại dịch Covid-19 ập đến không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây nên muôn vàn khó khăn cho hoạt động kinh doanh. Thế nhưng, tập thể nhân viên của Tổ chức NHO với tinh thần đoàn kết và nỗ lực vì lợi ích chung đã đồng lòng, chung sức để làm việc theo các định hướng, kế hoạch thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Các hoạt động kinh doanh của Tổ chức NHO vẫn đảm bảo bằng các phương án như làm việc 3 tại chỗ hoặc làm việc online, đánh giá online, hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp được tổ chức theo hình thức trực tuyến… Tuy kết quả kinh doanh năm 2021 không được như mong đợi do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng đó cũng là một trải nghiệm để NHO nhìn lại và đề ra các kế hoạch, định hướng mới.

Chương trình tổng kết hiệu quả hoạt động năm 2021 của Tổ chức NHO nhằm mục đích kiểm điểm, đánh giá đúng tình hình, những kết quả đạt được và làm rõ những nguyên nhân, hạn chế trên các lĩnh vực hoạt động của công ty; xác định mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ và chiến lược kinh doanh năm 2022 và những năm tiếp theo, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của tình hình thực tiễn…

Bên cạnh tổng kết hiệu quả kinh doanh, chương trình còn vinh danh những cá nhân, đơn vị đã có đóng góp tích cực trong năm 2021 để ghi nhận sự nỗ lực của nhân viên và tạo tiền đề phấn đấu trong năm 2022.

----------------------

Một số hình ảnh tại chương trình tổng kết hiệu quả hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022 của Tổ chức NHO

Ông Hoàng Bá Nghị - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tổ chức NHO báo cáo tóm tắt hiệu quả hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022

Ông Trần Thế Như Hiệp - Giám đốc Điều hành của Tổ chức NHO phát biểu tại chương trình

Các Trưởng đơn vị chia sẻ ngắn về hiệu quả hoạt động năm 2021 và kế hoạch phát triển trong năm 2022

Vinh danh và khen thưởng dành cho “Nhân viên xuất sắc” của các đơn vị

Vinh danh và khen thưởng dành cho "Nhân viên hỗ trợ xuất sắc" của các đơn vị

Vinh danh và trao thưởng cho "Nhân viên xuất sắc" và "Nhân viên hỗ trợ xuất sắc" năm 2021 của Công ty

Vinh danh và trao thưởng cho Trung tâm Kiểm nghiệm - Đơn vị được bình chọn "Đơn vị xuất sắc nhất năm 2021" 

Anh Nguyễn Trường Nha - Đại diện nhân viên được vinh danh, khen thưởng chia sẻ cảm nghĩ

Trao thưởng mini game 

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo