Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Tổ chức NHO nhận bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Long

Sáng 18/01, được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh – Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Long cho Viện Khoa học Công nghệ Mekong Cần Thơ và Công ty TNHH Công nghệ NHONHO. Hai đơn vị này đã có thành tích đóng góp công sức, tài trợ các hoạt động Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V – Vĩnh Long năm 2021.

Tổ chức NHO nhận Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Long

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo cám ơn Tổ chức NHO đã tích cực hỗ trợ cho các hoạt động Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V – Vĩnh Long năm 2021

Ông Nguyễn Thanh Sơn đã gửi lời cảm ơn đến tập thể anh chị em của Viện Khoa học và Công nghệ Mekong Cần Thơ đã rất nhiệt tình hỗ trợ công tác tổ chức Festival dù chương trình bị tạm hoãn nhiều lần do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời, ông Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Công nghệ NHONHO đã quan tâm và chỉ đạo sát sao để Viện có thể đồng hành cùng Festval Lúa gạo lần này.

Đồng thời, ông Sơn cũng hy vọng rằng ở các kỳ Festival tiếp theo cả 2 đơn vị đều sẽ đồng tổ chức để góp phần nâng cao vị thế và thương hiệu lúa gạo Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Ông Trần Thế Như Hiệp - Giám đốc điều hành đại diện Công ty TNHH Công nghệ NHONHO nhận bằng khen và cúp lưu niệm của UBND tỉnh Vĩnh Long

TS. Lê Văn Bảnh đại diện Viện Khoa học và Công nghệ Mekong Cần Thơ nhận bằng khen và cúp lưu niệm của UBND tỉnh Vĩnh Long

-------------------

Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V – Vĩnh Long năm 2021 được diễn ra từ ngày 07/01/2022 đến 10/01/2022.

Festival Lúa gạo Việt Nam lần V có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong khu vực cùng với gần 400 gian hàng tham gia trưng bày. Festival có Hội thảo khoa học với chủ đề “Sản phẩm OCOP & Phát triển ngành hàng Lúa gạo Động lực quan trọng để phát triển nông thôn mới”, Hội thi “Món ngon độc đáo chế biến từ sản phẩm gạo - nếp Việt Nam” Hội thi “Gạo ngon Thương hiệu Việt”.

Festival không chỉ làm tốt vai trò là nhịp cầu kết nối để tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và các tỉnh, thành trên phạm vi cả nước nói chung, mà còn là cơ hội giới thiệu, quảng bá những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội. Là cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh công tác tiếp thị, quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng, tăng cường liên kết hợp tác đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm của các địa phương trên thị trường trong và ngoài nước.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo