Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Hội nghị “Góp ý dự thảo thông tư quy định danh mục chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe”

Ngày 19/03/2021, tại khách sạn Victory Hotel (Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội nghị “Góp ý dự thảo thông tư quy định danh mục chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe”.

Hội nghị Góp ý dự thảo Thông tư quy định danh mục chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

Hội nghị này được Cục An toàn Thực phẩm tổ chức, thu hút sự tham gia đông đảo của các Viện, trung tâm, Chi cục An toàn thực phẩm và các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đã có nhiều ý kiến, góp ý vô cùng thiết thực cho dự thảo thông tư nhằm hướng đến mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng.

Hội nghị thu hút được đông đảo các đại diện của Viện, Trung tâm, Chi cục ATTP, các doanh nghiệp.

Đã có nhiều đóng góp thiết thực được đưa ra và thảo luận

Ông Trần Thế Như Hiệp - Phó Viện Trưởng Viện KHCN Mekong, tổ chức NHO phát biểu tham luận tại Hội nghị  nhất trí cao với dự thảo Thông tư đồng thời kiến nghị Cục ATVSTP và Bộ Y tế quan tâm nhiều hơn đến công tác quản lý ATVS theo chuỗi cung ứng từ khâu Nguyên liệu, Chế biến và Lưu thông hàng hoá đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của mỗi cá nhân tham gia chuỗi cung ứng, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, thẳng thắng và đã ghi nhận nhiều góp ý vô cùng ý nghĩa.

(Tin và bài: NHONHO)

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo