Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

LỚP ĐÀO TẠO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TỈNH, HUYỆN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH OCOP TẠI CÀ MAU

Lớp đào tạo diễn ra trong 5 ngày (26-30/5), do Chi cục PTNT Cà Mau tổ chức với thành phần học viên gồm lãnh đạo và chuyên viên chuyên trách thực hiện OCOP của các Phòng ban và cơ quan liên quan ở tỉnh và các huyện.

Công ty TNHH Công nghệ NHONHO, với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Chương trình OCOP, được BTC tin tưởng chọn là đơn vị đào tạo ToT cho cán bộ quản lý Chương trình OCOP của tỉnh.

Trong khuôn khổ lớp học, học viên được các chuyên gia triển khai 3 phần: lý thuyết, thực hành và đánh giá sản phẩm qua 19 chuyên đề. Sau khóa đào tạo, cơ bản các học viên đã nắm được phương pháp tiếp cận, đánh giá ý tưởng sản phẩm; phương pháp hướng dẫn chủ thể xây dựng hồ sơ khi đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP lần đầu cũng như khi cấp lại; phương pháp tiếp cận hồ sơ, sản phẩm và tham mưu đánh giá sản phẩm OCOP cấp huyện và cấp tỉnh.

Bế giảng lớp học, đại diện học viên cảm ơn các chuyên gia của Công ty NHONHO đã truyền đạt những kiến thức rất hữu ích một cách rất nhiệt tình và dễ hiểu; tin rằng với những kiến thức được trang bị, các cán bộ phụ trách OCOP của các địa phương trên địa bàn tỉnh sẽ thực hiện tốt việc tư vấn, thực hiện có hiệu quả Chương trình OCOP trong thời gian tới.

Cũng tại buổi bế giảng, đại diện BTC đánh giá cao công tác giảng dạy và học tập của lớp học: Chuyên gia Công ty NHONHO đã tiếp thu và nghiên cứu kỹ đề án OCOP tỉnh Cà Mau, đồng thời kết hợp kinh nghiệm đã thực hiện ở nhiều địa phương khác để áp dụng vào tình hình thực tế của tỉnh, mang lại hiệu cao trong công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, các học viên tương tác rất tốt với chuyên gia, đưa ra các tình huống hết sức thực tiễn tại địa phương cũng như những vướng mắc đã gặp trong thực tế để cũng nhau thảo luận và nhờ chuyên gia giải đáp.

Ông Đỗ Vũ Thiên Ân – Phó Chi cục trưởng Chi cục PTNT Cà Mau phát biểu bế giảng: Lớp đào tạo đã diễn ra thành công nhờ tinh thần học tập và giảng dạy rất nhiệt tình, rất quyết tâm, rất trách nhiệm của cả giảng viên và học viên. Trong thời gian tới, trách nhiệm của các cán bộ quản lý Chương trình OCOP là rất nặng nề, theo kế hoạch của tỉnh, sau lớp đào tạo cán bộ quản lý, mỗi học viên sẽ là một giảng viên đào tạo cho cán bộ ở xã/thị trấn.

Chuyên gia Công ty NHONHO giảng dạy tại lớp đào tạo

Thảo luận tại lớp học

Chuyên gia tháo gỡ vướng mắc cho học viên

Học viên chia sẻ cảm nghĩ sau khóa học

Ông Đỗ Vũ Thiên Ân phát biểu bế giảng

Bài viết và ảnh: Công ty NHONHO

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo